Arsenal, Chelsea và Man United đón cú hích lớn trên TTCN

23:36 Thứ năm 20/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng The Transfers podcast, cha của hậu vệ Milos Kerkez, Duncan Castles tiết lộ con trai ông có thể rời Bournemouth ngay hè này.

Truyền thông Anh thời gian qua liên tục đưa tin hậu vệ Kerkez của Bournemouth đang lọt vào tầm ngắm 3 ông lớn Premier League là Arsenal, Chelsea và Manchester United.

Mùa giải vừa qua, bộ đôi hậu vệ trái của Arsenal, Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior đều thể hiện phong độ thất thường nên Pháo Thủ cần 1 tân binh chất lượng hơn để trám vào vị trí 2 cái tên trên. Trường hợp tương tự cũng xảy ra tại Chelsea với những đóng góp hạn chế nơi Marc Cucurella và Ben Chilwell. 

Còn Man United tỏ ra thất vọng với thể trạng của Luke Shaw cũng như Tyrell Malacia khi cả 2 đều thường xuyên không thể ra sân thi đấu, khiến HLV Erik ten Hag buộc phải để Diogo Dalot đá trái sở trường. 

Trong khi đó, Kerkez vừa trải qua mùa giải thành công về mặt cá nhân trong màu áo Bournemouth. Dù mới có chiến dịch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp nhưng ngôi sao người Hungary ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng lớn tại sân Vitality sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Kerkez vừa trải qua mùa giải chói sáng tại Bournemouth.

Tất nhiên Bournemouth không có lý do để bán trụ cột hàng đầu ngay hè này bởi Kerkez vẫn còn hợp đồng dài hạn nhưng theo tiết lộ mới đây từ cha của hậu vệ 20 tuổi, Castles, giữa cầu thủ sinh năm 2003 và HLV Andoni Iraola đã xảy ra rạn nứt xuất phát từ những mâu thuẫn trong chiến thuật. 

“Iraola có 1 lần tỏ ra không vui với Kerkez vì những tranh cãi về lối chơi đội bóng. Thậm chí cả 2 đã lời qua tiếng lại”, Castles nói. “Con trai tôi có thể ra đi nếu có CLB nào ra 1 đề nghị đủ sức thuyết phục”

Theo truyền thông Anh, mức phí mà Bournemouth đang muốn thu về nếu bán hậu vệ 20 tuổi rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Hiện Kerkez đang tập trung thi đấu cho tuyển Hungary tại EURO 2024. Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng, Kerkez cùng các đồng đội nhận liền 2 thất bại và nhiều khả năng sẽ bị loại sớm.


Nguyễn Việt Tùng | 23:36 20/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục