Arsenal, Chelsea tranh nhau thần đồng Barca

23:11 Thứ bảy 12/10/2013

Hai đại gia Premier League lại tiếp tục tranh giành một thần đồng mới nổi của Barcelona có tên là Antonio Sanabria.

Lâu nay Arsenal luôn chú ý tới các tài năng trẻ của Barcelona, và trong thời gian qua họ cũng đã thành công trong việc biến một tiền vệ 16 tuổi thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới, nhưng thật không may mắn cho Gunners, ngôi sao này đã trở về với đội bóng cũ của anh.

Lần này, Gunners lại tìm đến một tài năng trẻ khác cũng xuất thân từ lò đào tạo La Masia lừng danh của Barcelona, Antonio Sanabria, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với đội bóng hàng xóm Chelsea để có được chữ ký của tiền vệ mới 17 tuổi.

Theo tiết lộ của nhà báo lừng danh Gianluca Di Marzio, cả Chelsea và Arsenal đều đang theo đuổi sát sao sao trẻ người Paraguay này. Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal tiếp cận với Sanabria, hồi tháng 6 vừa qua báo The Mirror cũng đã đăng tải những thông tin cho biết Sanabria đã gây ấn tượng lớn với đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal.

Được miêu tả là một mẫu tiền vệ tốc độ, khéo léo, rất tốt trong việc rê dắt và khả năng dứt điểm ghi bàn được đánh giá cao, Antonio Sanabria được coi là một trong những “viên ngọc thô” sáng nhất của La Masia trong thời gian qua. Vậy nên không có gì là khó hiểu khi hai đại gia Anh thèm muốn và có ý định chiêu mộ tiền vệ trẻ này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục