Arsenal, Chelsea nhận tin buồn từ sao 35 triệu

11:28 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã dùng "câu thần chú Here We Go" cho một mục tiêu chuyển nhượng của cả Arsenal và Chelsea.

 

Cả Arsenal và Chelsea đều đang cần bổ sung thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với Pháo thủ, nền tảng thể trạng không ổn định của Gabriel Jesus khiến HLV Mikel Arteta muốn tăng cường thêm chiều sâu cho tuyến đầu. 

Trong khi đó, The Blues đã xác định Romelu Lukaku sẽ không nằm trong kế hoạch của đội bóng nên họ cần gấp rút tìm kiếm phương án thay thế. Được biết, cả Arsenal và Chelsea đều đang dành sự quan tâm đến chân sút Elye Wahi của Montpellier. 

Arsenal, Chelsea nhận tin buồn từ sao 35 triệu - Bóng Đá

Elye Wahi sẽ chuyển đến Lens chơi bóng. 

Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật trên trang cá nhân với "câu thần chú Here We Go" khi cho biết Elye Wahi sẽ nhập Lens với mức phí 35 triệu euro thay vì chuyển đến Premier League chơi bóng. 

Ở độ tuổi 20, chân sút người Pháp có vẻ chưa muốn mạo hiểm rời khỏi môi trường Ligue 1 và đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định tên tuổi tại xứ lục lăng.

Mùa giải năm ngoái, Elye Wahi đã đóng góp 19 bàn cho Montpellier. Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật khéo léo, khả năng bứt tốc đáng nể cùng những pha chớp thời cơ tuyệt vời.

Phi Yến | 10:30 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục