Arsenal chê, Tottenham nhảy vào cướp Schneiderlin

16:40 Thứ hai 18/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin đã ra sân thi đấu trọn 90 phút trong trận Southampton thua Liverpool cuối tuần qua. Nhưng Tottenham vẫn đang nuôi mộng cuỗm tiền vệ trụ này trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.


Tottenham vừa tiếp tục đưa ra thêm một đề nghị nữa nhằm nỗ lực có được sự phục vụ của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Theo tin từ Goal. HLV Pochettino dự tính sẽ chi ra 21 triệu Euro để tái hợp với học trò cũ.

Tottenham vẫn muốn có Schneiderlin

Từ đầu mùa hè đến giờ, Schneiderlin đã được cả Tottenham và nhất là Arsenal theo rất sát. Tuy nhiên, Arsenal vốn chỉ xem tiền vệ trụ được gọi vào tuyển Pháp dự World Cup 2014 là giải pháp dự phòng và không quyết liệt đến cùng.

Về phần Tottenham, HLV Pochettino vốn là cựu HLV Southampton nên hiểu rất rõ khả năng của học trò cũ. Dù cho tân HLV Koeman tuyên bố không bán Schneiderlin với bất cứ giá nào, nhưng nếu tiền vệ 24 tuổi người Pháp bị thuyết phục và đòi ra đi bằng được, mọi chuyện sẽ rất khó đoán trước.

Chưa kể Pochettino khi chuyển sang dẫn dắt đội chủ sân White Hart Lane, tiền vệ Sandro vốn không hợp với HLV này nên khả năng cao sẽ bị bán nếu như chiêu mộ được Schneiderlin.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục