Arsenal chào hàng, PSG muốn thâu tóm "cơn lốc cánh phải"

15:06 Thứ hai 15/06/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang dành sự quan tâm cho một ngôi sao hiện khoác áo Arsenal.

 

Video Bellerin trả lời phỏng vấn

PSG sở hữu hàng công rất mạnh với sự hiện diện của nhiều ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp có lý do để lo lắng cho hàng thủ. Mới đây, GĐTT Leonardo vừa xác nhận đội bóng sẽ chia tay Thiago Silva sau mùa giải này. Đây là điều đáng tiếc và phần nào ảnh hưởng đến sức mạnh của gã nhà giàu trong tương lai.

Hơn hết, Silva vẫn chưa phải trường hợp duy nhất ở hàng thủ nói lời chia tay. Thomas Meunier, hậu vệ phải số 1 tại sân "Công viên các Hoàng tử", hiện có thể ra đi. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng khi mùa giải khép lại nhưng PSG vẫn chưa có động thái ký giao kèo mới. Nếu Meunier ra đi, nhà ĐKVĐ Ligue 1 buộc phải tìm kiếm hậu vệ phải mới.

Nói về điều này, đội bóng thủ đô xứ lục lăng bắt đầu hành động. Cụ thể, đài The Transfer Window xác nhận PSG đang dành sự quan tâm đến cho Hector Bellerin của Arsenal. Bellerin hứa hẹn đem đến những pha bóng tốc độ cho PSG.

Arsenal put Hector Bellerin up for sale, PSG & Inter Milan are interested - Bóng Đá

 PSG muốn có Bellerin.

Về phần Arsenal, đội bóng thành London sẵn sàng bán hậu vệ người Tây Ban Nha. Sau khi gặp chấn thương dây chằng nghiêm trọng, Bellerin vẫn chật vật tìm lại suất đá chính trong đội hình. Số tiền Arsenal muốn nhận từ thương vụ này khoảng 44 triệu euro.

Bên cạnh PSG, Inter Milan cũng đặt Bellerin vào tầm ngắm.

Lữ Phong | 14:12 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục