Arsenal chậm chạp, M.U nhảy vào giành Schneiderlin

20:23 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Mirror, CLB Manchester United đang lập kế hoạch cạnh tranh với Pháo thủ Arsenal trong việc chiêu mộ tiền vệ trụ Schneiderlin đang thi đấu cho Southampton.

Daily Mirror cho hay, cũng giống như giáo sư Wenger, HLV trưởng của Quỷ đỏ United là David Moyes cũng đã bị thuyết phục bởi tài năng cũa cầu thủ người Pháp ở vị trí trung tâm tuyến giữa của đội hình.

Schneiderlin từng thổ lộ muốn đến một CLB lớn hơn

Mùa giải sang năm, M.U đang cân nhắc làm mới tuyến giữa khi hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm tuy đông nhưng không chất lượng. Anderson đang cho mượn tại Fiorentina gần như sẽ ra đi, Carrick và Fletcher đã qua tuổi 30, Cleverley thì phong độ thất thường, ngay cả Fellaini vừa chuyển đến cũng chưa chứng tỏ được nhiều. Do đó đội chủ sân Old Trafford cũng nhắm tới một số gương mặt đang lên.

Schneiderlin từng phát biều công khai rằng nguyện vọng của anh là được thi đấu cho một CLB lớn. Hồi tháng trước, khi có tin Arsenal muốn có mình, Schneiderlin nói: “Arsenal ư? Tôi còn 3 năm hợp đồng, sẽ không dễ. Nhưng giấc mơ của tôi là thi đấu cho một đội bóng lớn, vậy tại sao lại không chứ?”

Tiền vệ 24 tuổi đang được định giá 15 triệu Bảng bởi Southampton, và là một trong 3 cầu thủ hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều tiền chuyển nhượng cho đội chủ sân The Saints nếu ra đi là tiền vệ công Adam Lallana và hậu vệ thần đồng Luke Shaw.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục