Arsenal cân nhắc chiêu mộ thủ thành Boca Juniors

11:07 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnPháo thủ vẫn đang muốn tìm kiếm phương án dự phòng chất lượng cho David Raya.

Theo Boca Noticias, Arsenal đang xem xét chiêu mộ thủ môn Leandro Brey của Boca Juniors trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Thủ môn 22 tuổi người Nam Mỹ này đã thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo đội bóng Argentina gần đây, và khả năng chuyển đến Emirates có thể sẽ thu hút anh.

Arsenal vẫn đang tìm kiếm một thủ môn mới sau khi bán Aaron Ramsdale vào mùa hè. Trong kỳ chuyển nhượng trước, Mikel Arteta và Edu đã nhận thấy nhu cầu mua một thủ môn mới, nhưng họ tỏ ra do dự vì muốn hoàn tất việc bán tuyển thủ Anh trước.

Mục tiêu của Arsenal.

David Raya hiện là lựa chọn hàng đầu của Arteta, và HLV đang mong muốn mang về một đối thủ cạnh tranh xứng tầm cho thủ môn người Tây Ban Nha. Arsenal từng quan tâm đến Joan Garcia, nhưng mức giá quá cao từ phía Espanyol khiến họ không thể hoàn tất thương vụ. Đội bóng London vẫn duy trì sự quan tâm đến thủ môn người Tây Ban Nha, nhưng đang giữ lựa chọn mở trên thị trường.

Họ tin rằng Garcia muốn đến Emirates, nhưng bất kỳ thương vụ nào cũng sẽ phụ thuộc vào mức giá yêu cầu. Trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa, Arsenal đã mượn Neto từ Bournemouth, nhưng thủ môn người Brazil này không được kỳ vọng sẽ có tương lai lâu dài tại câu lạc bộ. Điều này khiến nhu cầu về một thủ môn mới trở thành ưu tiên hàng đầu trong chiến lược chuyển nhượng của họ.

Pháo thủ hiện đang trong cuộc chiến cam go tại Premier League. Họ cần phải giành chiến thắng trước Liverpool để nuôi hy vọng vô địch, tuy nhiên đội bóng vùng Merseyside đang sở hữu phong độ ấn tượng với chỉ duy nhất 1 trận thua sau 8 vòng đấu.

Lê Trường Sơn | 11:07 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục