'Arsenal cần một cầu thủ như cậu ấy'

08:30 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnBan huấn luyện The Gunner mới đây đã lên tiếng về tương lai của một cầu thủ đang được giới truyền thông quan tâm.

Trong phiên chợ Hè 2019, Pháo thủ đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ khi mang về hàng loạt cái tên chất lượng. Đáng chú ý có thể kể đến trường hợp của Dani Ceballos, người được mượn từ Real Madrid và hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng vị trí Aaron Ramsey để lại.

Chưa kể đó, CLB Bắc London cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng trước khi công bố hợp đồng "bom tấn" mang tên Nicolas Pepe. Đội chủ sân Emirates và LOSC Lille đã thống nhất mức phí 80 triệu euro cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà, kèm theo bản hợp đồng 5 năm.

Tuy vậy, vấn đề nan giải đang chờ ban lãnh đạo Arsenal giải quyết đó là trường hợp của Laurent Koscielny. Theo BBC, Giám đốc Edu Gaspar vừa có buổi đàm phán với Stade Rennes về vụ chuyển nhượng. Thế nhưng, một người trong cuộc lại có kế hoạch khác.

Emery: Arsenal need a player like Koscielny - Bóng Đá

 Đây là cái tên khiến ban lãnh đạo Arsenal phải đau đầu.

"Laurent rất quan trọng. Chúng tôi đang nói chuyện để bàn về trách nhiệm của tất cả các bên. Bằng tất cả sự tôn trọng, điều đó tốt cho CLB bởi nó sẽ thay đổi lập trường về việc mua trung vệ. Việc cậu ta ở lại hay không sẽ rất khác biệt. Nhưng đó là quyết định cá nhân và tôi sẽ tôn trọng", HLV Unai Emery chia sẻ sau trận gặp Angers.

"Chúng tôi đang tìm giải pháp tốt nhất, tuy nhiên Arsenal đang cần một cầu thủ như cậu ta để chắc chắn hơn trong phòng ngự. Đội bóng có 6 trung vệ và nếu phải mua thêm, rõ ràng người đó tốt hơn tất cả nhân tố hiện có. Vẫn còn 7 ngày để thảo luận và ổn định đội hình trước mùa giải mới", cựu thuyền trưởng PSG chốt lại vấn đề.

Xem Dani Caballos giải thích nguyên nhân chọn gia nhập Arsenal:

Giang Nam | 07:40 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục