Arsenal cần chi 40 triệu để bổ sung tuyến giữa

22:27 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang muốn tạo ra những động thái chiêu mộ tiền vệ trung tâm trong thời gian tới.

Arsenal cần thêm sự lựa chọn ở hàng tiền vệ trong bối cảnh những Granit Xhaka hay Thomas Partey gặp vấn đề riêng, không thể ra sân đều đặn. Đội chủ sân Emirates đang muốn hoàn thành nhiệm vụ này vào các kỳ TTCN tiếp theo.

Một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ chính là Tyler Adams, tiền vệ thuộc biên chế Leipzig. Adams là một trong những tiền vệ triển vọng tại Bundesliga và anh ấp ủ tham vọng chuyển đến một môi trường lớn hơn sân Red Bull Arena.

Leipzig thường trở thành trạm luân chuyển tài năng cho các cầu thủ. Trước đó, Timo Werner hay Dayot Upamecano đã rời CLB để đến những đội bóng lớn hơn. Trường hợp của Adams cũng tương tự.

Arsenal quan tâm Tyler Adams - Bóng Đá

 Arsenal muốn bổ sung sức mạnh khu trung tuyến bằng Tyler Adams.

Arsenal cần phải chịu chi để hoàn tất thương vụ. Nguồn tin từ SportBILD chia sẻ, CLB thành London cần phá vỡ mức phí giải phóng hợp đồng 40 triệu euro của Adams. Điều khoản này sẽ sớm giúp Arsenal giành chữ ký của tiền vệ người Mỹ bất chấp anh còn 4 năm hợp đồng với Leipzig.

Chưa rõ khả năng chi tiền của Arsenal ở thương vụ này. Song, nếu quá trình đàm phán được thông qua, tuyến giữa Arsenal sẽ có thêm một phương án chất lượng cho hiện tại lẫn tương lai.

Video Tyler Adams chia sẻ về Julian Nagelsmann thời còn tại vị ở Leipzig:

 
Lữ Phong | 21:29 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục