Arsenal cần 100 triệu euro để có bộ đôi của Sociedad

00:09 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật những tin tức mới nhất về bộ đôi của Real Sociedad: Martin Zubimendi - Robin Le Normand.

 

Fabrizio Romano nói với Caught Offside: "Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi cả [Martin] Zubimendi và Le Normand trong năm nay, khi họ đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Sociedad, nhưng vẫn chưa có gì cụ thể cả."

£97m Sociedad pair being watched by Arsenal - Bóng Đá

 Le Normand có điều khoản giải phóng 50 triệu euro.

"Bản phác thảo về những bản hợp đồng mới của Pháo thủ sẽ được vẽ nên trong vài tuần tới và vẫn chưa có gì tiến triển."

"Cái giá của Le Normand chính là điều khoản giải phóng: 50 triệu euro," Romano thông tin. 

Được biết trong thời gian Martin Odegaard chơi bóng tại Sociedad trong giai đoạn 2019/20 thì Le Normand là đồng đội của cầu thủ người Na Uy. Theo The Sun, Odegaard đang thúc giục Arteta đưa Le Normand về với sân Emirates. 

Cũng theo báo cáo, nếu Sociedad mất suất tham dự Champions League, điều đó có thể khiến Le Normand cân nhắc quyết định rời đi. Sociedad hiện đang đứng thứ tư tại La Liga, với Real Betis và Villarreal là những đội bóng đang bám đuổi.

Trong khi đó, điều khoản giải phóng của Zubimendi cao hơn một chút - 60 triệu euro. Điều này đồng nghĩa, nếu muốn có bộ đôi từ Sociedad, Arsenal sẽ phải chi khoảng 110 triệu euro.

Ngọa Long | 23:11 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục