Arsenal bị tố 'gian lận', Declan Rice phản pháo

17:30 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnDeclan Rice mới đây đã lên tiếng bảo vệ Arsenal trước những ý kiến cho rằng CLB này đang lạm dụng các tình huống cố định để ghi bàn.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã thoát cảnh chia điểm ở những phút bù giờ. Leandro Trossard đã khiến cầu thủ Leicester đá phản lưới nhà và đó là tình huống xuất phát từ một quả phạt góc. Trước đó, ở các cuộc đụng độ với Tottenham hay Man City, Pháo thủ đều ghi bàn từ chấm đá phạt góc. Nó khiến một số người cho rằng Arsenal đang quá lạm dụng các tình huống cố định.

Arsenal liên tục ghi bàn từ những pha bóng cố định.

Tuy nhiên, Declan Rice cho rằng đó là một phần của môn thể thao này. Anh nói với tờ Metro: "Hãy xem, luôn có những lời bàn tán về việc chúng tôi ngăn cản hay phạm lỗi (đối thủ), nhưng tôi nghĩ rằng với các bàn thắng chúng tôi ghi được từ các pha cố định trong mùa giải này, tôi không nghĩ có một pha phạm lỗi nào liên quan".

"Đôi khi mọi người cho rằng chúng tôi đã phạm lỗi (chèn ép thủ môn đối phương), khi chúng tôi đá các pha cố định, nhưng nó (việc tranh chấp) là một phần của môn này".

"Các đội làm điều đó với chúng tôi và chúng tôi chỉ cố gắng khai thác điểm yếu của các đội khác. Chúng tôi đã tìm ra cách để làm điều này một lần nữa (trước Leicester)," Rice kết luận.

Ngoạ Long | 17:30 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục