Arsenal bị Napoli 'ngáng đường' trên thị trường chuyển nhượng

09:48 Thứ bảy 11/05/2013

Arsenal rất có thể sẽ thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ đang lên của CLB Palermo, Josip Ilicic khi xuất hiện một đối thủ cạnh tranh đáng gờm chính là đương kim Á quân Serie A Napoli.

Theo những thông tin từ talkSPORT thì chiến lược gia người Pháp của Arsenal, ông Arsene Wenger đang rất kiên trì theo đuổi tiền vệ người Slovenia đang thi đấu cho CLB Palermo, Josip Ilicic khi điền tên tiền vệ này trong danh sách những mục tiêu cần thiết trên thị chuyển nhượng mùa hè này của các Pháo thủ thành London.

Palermo ưu tiên bán Ilicic cho Napoli hơn là Arsenal. Ảnh: Internet

8 năm trắng tay là một quãng thời gian quá dài cho những ai trót yêu lối bóng đá đẹp quyến rũ của Arsenal. Vì vậy, Wenger nhận ra rằng đã đến lúc cần phải thay đổi, đặc biệt là trong chính sách chuyển nhượng. Chính vì vậy, "Giáo sư" đã quyết định mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cái tên sáng giá giúp Arsenal đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với các đối thủ tại Premier League. Và một trong số đó là tiền vệ Josip Ilicic, đang thi đấu rất hay trong màu áo CLB Palermo tại Serie A.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Wenger rất có thể sẽ tan thành mây khói sau khi phía Palermo khẳng định, họ đang đàm phán với Napoli và đã tiến rất gần đến một thỏa thuận cuối cùng.

Người đại diện của Palermo phát biểu rằng: "Ilicic là một cầu thủ tuyệt vời và đang được rất nhiều CLB theo đuổi. Napoli ư? Đó là CLB có mối quan hệ rất tốt với chúng tôi và cũng là điểm đến lí tưởng cho Ilicic. Tuy nhiên, thời điểm này tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì nhưng sự thật, chúng tôi đang đàm phán với Napoli và sẽ là tốt hơn nếu Ilicic đến đó."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục