Arsenal bất ngờ theo đuổi ngọc quý Bayern

09:07 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Arsenal được cho đang nổi lên như một bến đỗ tiềm năng cho Joshua Kimmich vào mùa hè này.

 

Joshua Kimmich là trụ cột của Bayern Munich trong nhiều năm qua. Thời gian qua, Kimmich đã được liên kết với Manchester City, tuy nhiên, Football London tiết lộ, Arsenal có thể tham gia vào thương vụ này. Ngoài ra Liverpool và Barcelona cũng rất quan tâm đến tiền vệ người Đức. 

Arsenal join race for Joshua Kimmich? - Bóng Đá

 Kimmich có thể rời Hùm xám vào cuối mùa giải này.

Mức phí khoảng 43,5 triệu bảng được cho là điều mà Bayern sẽ tìm kiếm để đổi lấy chữ ký của Kimmich, dù anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria. Kimmich từng có một thời gian làm việc với Pep Guardiola. Nếu Man City quyết tâm, đây sẽ là điểm cộng cho họ trên bàn đàm phán. 

Việc chiêu mộ Kimmich được cho là động thái để thay thế cho lkay Gundogan, người có thể rời sân Etihad sau khi mùa giải này khép lại. Ở mùa giải này, Gundogan đã ra sân 30 trận ở đấu trường Premier League. Anh góp dấu giày vào 12 bàn thắng của đội nhà (8 bàn, 4 kiến tạo) và hai lần được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Theo SalarySport, Gundogan đang hưởng mức lương 165 ngàn bảng/tuần tại Man City.

Ngọa Long | 08:09 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục