Arsenal bất ngờ muốn chiêu mộ người cũ

14:40 Thứ năm 11/07/2013

Theo tin tức mới nhất từ SunSport thì Arsenal bất ngờ liên hệ với Mathieu Flamini sau khi tiền vệ người Pháp tuyên bố muốn quay trở lại thi đấu tại Premier League cách đây không lâu.

Tiền vệ 29 tuổi người Pháp Mathieu Flamini vừa hết hạn hợp đồng với AC Milan và đang rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp. Mới đây, anh đã bày tỏ ý định được quay trở lại thi đấu tại Premier League, nơi đã làm nên tên tuổi của anh trong màu áo Arsenal.

Flamini sẽ là giúp hàng tiền vệ của Arsenal có thêm chất thép, và đặc biệt, các Pháo thủ sẽ không phải tốn tiền trong thương vụ này. Ảnh: Internet

Flamini là một trong những tài năng trẻ được HLV Arsene Wenger phát hiện và dìu dắt tại Arsenal khi mang anh về từ Marseille mùa hè năm 2004. Flamini là tài năng trẻ cùng lứa với những ngôi sao như Cesc Fabregas hay Robin van Perise. Tuy nhiên, khi tài năng chỉ vừa mới nở rộ, Flamini đã phản bội các Pháo thủ, chạy theo tiếng gọi đồng tiền để đến với Milan mùa hè năm 2008 dưới dạng chuyển nhượng tự do trong sự tức giận của rất nhiều NHM Arsenal. Kể từ đó đến nay, sự nghiệp của tiền vệ người Pháp đã xuống dốc không phanh với hàng loạt những chấn thương và không thể cạnh tranh một vị trí chính thức tại San Siro.

Tuy nhiên, theo tin tức từ SunSport thì một lần nữa, HLV Arsene Wenger lại muốn giúp đỡ cậu học trò ngày nào khi đang có ý định mang anh về lại Emirates nhằm gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ của Arsenal. Mặc dù đã sa sút phong độ, tuy nhiên, Flamini dù sao vẫn là một ngôi sao có tài và hi vọng rằng, dưới sự "mát tay" của "Giáo sư", tiền vệ này sẽ lấy lại được phần nào hình ảnh của mình. Nếu quyết định kí hợp đồng với Flamini vào thời điểm này, Arsenal sẽ không mất một xu chuyển nhượng nào, vấn đề chỉ là Flamini đòi hỏi mức lương bao nhiêu trong lần trở lại này mà thôi.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục