Arsenal bất ngờ chuyển hướng hậu vệ trái Kolasinac

23:41 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nhằm thay thế cho Nacho Monreal đang nhấp nhỏm ra đi, Pháo thủ Arsenal hướng sự chú ý đến hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke 04.

Arsenal đang dò mục tiêu thay Monreal. Ảnh: internet.

Athletic Bilbao đang treo giá 10 triệu euro thuyết phục Arsenal bán Monreal, đồng thời dọn sẵn đường cho cựu ngôi sao Malaga về lại La Liga theo bản hợp đồng 3 năm. Khả năng Monreal rời sân Emirates lúc này vẫn là 50/50 nhưng đội bóng Anh phải có kế hoạch dự phòng ngay từ lúc này.

Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Arsene Wenger đã “chấm” Faouzi Ghoulam của Napoli cho vị trí hậu vệ trái. Nhưng theo Metro UK, Pháo thủ muốn có một cầu thủ có tư duy phòng ngự kiểu Đức như Sead Kolasinac của Schalke 04.

Kolasinac năm nay 22 tuổi, có thể chơi tốt hậu vệ trái lẫn trung vệ khi cần, từng có thời gian khoác áo lứa trẻ ĐT Đức trước khi chọn Bosnia làm ĐTQG. Kolasinac còn hợp đồng 2 năm đến hè 2017 nên đội chủ quản Schalke khó lòng ép giá quyết liệt. Tuy vậy, ngoài Arsenal, hàng loạt đội bóng nước Ý như Juventus, Roma, Inter Milan hay Fiorentina cũng hứng thủ với chuyên gia phòng ngự đa năng này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục