Arsenal bất ngờ chú ý đến bại tướng của mình

22:37 Thứ sáu 03/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đang hướng sự chú ý đến hậu vệ Cristiano Piccini của Valencia và sẽ có một lời đề nghị chính thức dành cho hậu vệ cánh phải này vào mùa hè.

Theo tờ El Desmarque, Arsenal đang bắt đầu có những động thái theo sát hậu vệ Cristiano Piccini, người đang có một mùa giải khá tốt cùng với Valencia và đóng vai trò không nhỏ giúp đội bóng Tây Ban Nha tiến vào vòng bán kết Europa League để chạm trán với chính Pháo thủ.

Cầu thủ 26 tuổi đã có 21 trận đấu ở La Liga mùa này cùng với đó là 3 lần có tên trong đội hình xuất phát ở đấu trường Châu Âu. Dưới thời huấn luyện viên Marcelino, Piccini thi đấu rất tiến bộ với điểm mạnh là một hậu vệ cánh giàu năng lượng cùng khả năng làm chủ trái bóng của mình. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon có khả năng giữ bóng tốt ở phần sân nhà để từ đó tung ra những đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội dâng lên khi tìm thấy khoảng trống.

Unai Emery keen on signing 26-year-old Italy international - Bóng Đá

 Cầu thủ người Ý sẽ là một bản hợp đồng tiềm năng dành cho Arsenal.

Đội chủ sân Emirates có thể sẽ rất cần một cầu thủ như Piccini khi phiên chợ hè mở cửa, trong hoàn cảnh mà Hector Bellerin đã phải nghỉ thi đấu từ mùa đông vì chấn thương còn Ainsley Maitland-Niles không hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu mà Unai Emery đặt ra.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục