Arsenal "bật đèn xanh" cho Barca mua Alex Song với giá 15 triệu

22:34 Thứ năm 16/08/2012

"Gã khổng lồ" xứ Catalan đã đồng ý gặp đại diện của Arsenal khi cả hai bên thỏa thuận được mức giá hợp lý cho Alex Song. Theo đó, cầu thủ người Cameroon có thể sang TBN với giá 15 triệu bảng.

Trong cuộc nói chuyện diễn ra vừa mới đây giữa hai câu lạc bộ để bàn về tương lai của tiền vệ Alex Song, phía Arsenal gần như đã chấp nhận đàm phán với Barca về mức giá mà họ đề nghị. 15 triệu bảng nếu như Barca muốn có chữ ký của tiền vệ này.

Alex Song. Ảnh: Goal

CLB thành London đã chủ động"bật đèn xanh" để hoàn tất nốt thương vụ cuối này sau khi đã bán được tiền đạo Robin van Persie. Nếu Alex Song sang Barca thì đây là cầu thủ thứ 4 của Arsenal sang Camp Nou thi đấu chỉ trong vòng 5 năm. Trước đó có Hleb, Henry và Fabregas.

Trước đó phía Barca tỏ ra e ngại và từ chối mức giá 15 triệu bảng của Arsenal nhưng theo thông tin mà trang Goal có được thì cả hai bên đã đồng ý ngồi lại với nhau để đôi bên đều cảm thấy hài lòng. Alex Song là cầu thủ có thể đáp ứng được yêu cầu của đội bóng ở La Liga.

Alex Song gia nhập Arsenal vào năm 2005 và dẫn dần tìm được chỗ đứng trong đội hình của "Pháo thủ". Thế nhưng trải qua nhiều năm không danh hiệu, hàng loạt ngôi sao ra đi thì cũng đến lúc đội bóng này phải làm cách mạng để tìm kiếm thành công và Wenger dường như đang thực thi điều đó.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục