Arsenal bại trận, Mikel Arteta đã biết đâu là vấn đề

09:48 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có phát biểu đáng chú ý sau thất bại của Arsenal.

Trên sân nhà Emirates, Arsenal có trận đấu tiếp đón Olympiakos trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Europa League. Pháo thủ bước vào trận đấu này với tâm lý khá thoải mái khi đã có được lợi thế thắng đối thủ 3-1 ở lượt đi.

Tuy nhiên, Arsenal lại bất ngờ chơi dưới sức mình. Kết quả, Arsenal nhận thất bại 0-1 trước Olympiakos. Chung cuộc, Arsenal vẫn giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết, nhưng màn trình diễn này chắc chắn khiến HLV Mikel Arteta không hài lòng.

ARTETA: WE DIDN’T HAVE ANY STABILITY - Bóng Đá

 Arteta có lý do để thất vọng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã đi tiếp, và năm ngoái chúng tôi bị loại bởi họ. Nếu tôi phải đánh giá màn trình diễn với những gì chúng tôi đã làm hôm nay nói riêng, thì đó không phải là tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đặt ra cho chính mình.

Chúng tôi đã thực sự gặp khó khăn, vì chúng tôi không cho thấy bất kỳ sự ổn định nào. Cả đội đã để mất bóng quá nhiều. Khi điều này xảy ra, bạn không thể kiểm soát trận đấu theo cách mong muốn. Và chưa kể, chúng tôi cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.

Đây là bóng đá và chúng tôi không có bất kỳ lời bào chữa nào cả. Tôi phải nói một lần nữa, màn trình diễn này không gần với đẳng cấp mà chúng tôi mong muốn."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 09:18 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục