Arsenal 4-1 Sunderland: Chiến thắng dễ dàng!

23:51 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Trong một ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng tưng bừng vớ tỷ số 4-1 trước Sunderland. Kết quả này đã giúp cho các Pháo thủ thành London  tiếp tục bám sát Chelsea trên bảng xếp hạng.

Với việc Chelsea đã giành chiến thắng trước Everton trong trận đấu sớm, không gì khác Arsenal buộc phải giành lấy 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đối thủ cùng thành phố trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Ngoài ra một chiến thắng, sẽ giúp các fan hâm mộ vơi đi thất bại cay đắng trước Bayern Munich cách đây ít ngày.

Trong trận đấu ngày hôm này, tiền đạo Olivier Giroud đã trở lại đội hình xuất phát của Arsenal. Riêng tiền vệ kiến thiết Mesut Oezil được nghỉ xả hơi hoàn toàn khi không được đăng ký thi đấu. Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, Arsenal đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số do chính công của Giroud, người đã có đường chuyền thuận lợi để tiền đạo người Pháp lập công là Jack Wilshere, 1-0!

Sớm có bàn thắng dẫn trước, tinh thần của đội chủ nhà đã được đẩy lên khá cao và liên tiếp tổ chức những pha triển khai tấn công lên phía phần sân của Sunderland. Nhưng đến phút 31, không cần phải chơi quá hay tuy nhiên các Pháo thủ vẫn có được bàn thắng thứ hai xuất phát từ sai lầm tai hại của hậu vệ bên phía Sunderland. Dù không chịu nhiều sức ép, nhưng Vergini đã chuyền về không chính xác và trở thành đường kiến tạo vô cùng tuyệt vời để Giroud lập được cú đúp trong trận đấu, 2-0!

Arsenal đã có một ngày thi đấu vô cùng thành công.

Chỉ hơn 10 phút sau đó, vào phút thứ 42 của trận đấu, Arsenal đã có bàn thắng thứ 3 với pha lập công của Rosicky sau hàng loạt pha phối hợp như đá tập trước một rừng hậu vệ của đội bóng áo vàng. Một bàn thắng quá đẹp mắt và nó tượng trưng cho sự thăng hoa rực rỡ của các ngôi sao Arsenal trong hiệp đấu đầu tiên này. Và đó cũng chính là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1!

Sau giờ nghỉ, Sunderland buộc phải có sự điều chỉnh khi một lúc tung Giaccherini, Larson vào thay Altidore và Johnson. Arsenal cũng rút Monreal ra nghỉ để trao cơ hội cho Jenkinson. Trong những phút đầu tiên của hiệp 2, Sunderland đã thể hiện sự quyết tâm khi có nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm, nhưng Szczesny và hàng hậu vệ đội chủ nhà đã thi tấu trập trung và lần lượt hóa giải.

Phút thứ 57, Arsenal dập tắt nỗ lực của Sunderland với bàn thắng thứ 4 của Koscielny, hậu vệ người Pháp đã lập công sau tình huống đá phạt góc của Cazorla ở bên cánh phải, tỷ số là 4-0! Chiến thắng xem như đã nằm gọn trong tay của Pháo thủ. Do vậy khoảng thời gian sau đó, Arsenal chơi khá chậm rãi và Sunderland đã có cơ hội vùng lên.

Nhưng tất cả những gì đội khách có thể làm được đó là bàn thắng nhờ sự tỏa sáng cá nhân của Giaccherini với một siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp đánh bại Szczesny ở phút 81. Với 3 điểm giành được, Arsenal vẫn đang tạm xếp thứ 2 trên Man City. Đối thủ cũng vừa giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Stoke City, nhưng còn một lượt trận chưa đá.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Arteta, Rosicky, Wilshere, Cazorla, Podolski, Giroud

Dự bị: Fabianski, Jenkinson, Flamini, Oxlade-Chamberlain, Gnabry, Sanogo, Bendtner

Sunderland: Mannone, Bardsley, Ki, Johnson, Colback, O'Shea (c), Altidore, Bridcutt, Vergini, Alonso, Borini

Dự bị: Larsson, Gardner, Celustka, Giaccherini, Cuellar, Scocco, Ustari

Lịch thi đấu vòng 27 Premier League

Ngày 22/02

19h45
Chelsea 1-0 Everton

22h00
Arsenal 4-1 Sunderland
Cardiff City 0-4 Hull
Man City 1-0 Stoke City
West Brom 1-1 Fulham
West Ham 3-1 Southampton

Ngày 23/02

00h30
Crystal Palace - Man Utd

20h30
Liverpool - Swansea
Newcastle - Aston Villa

23h00
Norwich City - Tottenham
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục