Arsenal 2-2 Man City: Rượt đuổi nghẹt thở

20:52 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal và Man City đã cống hiến cho người xem một trận cầu kịch tính đến những phút cuối cùng. Dù bị thủng lưới sớm, Pháo thủ vẫn chơi rất hay và có bàn thắng vươn lên, nhưng sự mất tập trung khiến thầy trò HLV Wenger chỉ giành một điểm ở lại Emirates.

Đúng như sự kì vọng của NHM Pháo thủ, HLV Arsene Wenger đã tung tân binh Danny Welbeck ra sân ngay từ đầu với vị trí trung phong. Hỗ trợ cho Welbeck là bộ tứ Wilshere - Ramsey - Alexis Sanchez - Oezil, trong khi Flamini chơi khá thấp làm nhiệm vụ càn quét tuyến giữa.


Dưới điểm tựa Emirates, các học trò của HLV Wenger thi đấu đầy hưng phấn, pressing một cách máu lửa. Có thể thấy hàng tiền vệ Arsenal chơi khá tốt với bộ đôi Wilshere - Ramsey đầy cơ động. Welbeck trong trận ra mắt Arsenal hoạt động năng nổ và chính anh chút nữa đã có bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Thật đáng tiếc cho cựu tiền đạo M.U khi pha bấm bóng kỹ thuật loại bỏ Joe Hart của anh phút 13 lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.

Arsenal là đội tạo ra cơ hội nhiều hơn, nhưng Man City với sự già dặn của mình mới là đội ghi bàn trước sau pha phản công nhanh ở phút 29. Từ đường chuyền của Navas, một chân sút đẳng cấp như Sergio Aguero đã không bỏ lỡ cơ hội giúp đội nhà dẫn trước 1-0.

Sau giờ nghỉ, Arsenal tiếp tục gia tăng sức ép với những pha phối hợp ăn ý. Trong khi đó, Man City không tấn công nhiều nhưng vẫn cho thấy sự nguy hiểm ở từng đợt lên bóng. Aguero hay Clichy sớm có cơ hội và đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Phút 63, Wilshere nhận đường chuyền của Ramsey rồi tung ra pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp hạ gục Joe Hart đưa trận đấu vế thế cân bằng. Đang đà hưng phấn, Pháo thủ chẳng chịu dừng lại. Phút 73, Wilshere đóng vai kiến tạo để Alexis Sanchez bắt volley hoàn hảo nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal.

Và cũng vì hưng phấn quá mức, Arsenal đã thi đấu mất tập trung để Man City tận dụng. Phút 83, trong tình huống đá phạt góc, Demichelis bật cao đánh đầu tuyệt đẹp gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

2-2 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu sớm và được mong chờ nhất vòng 4 Premier League dù 2 đội đều nỗ lực tấn công cho đến những phút cuối cùng.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker (C), Koscielny, Monreal, Flamini, Wilshere, Ramsey, Alexis, Ozil, Welbeck

Dự bị: Ospina, Chambers, Gibbs, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Podolski

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany (C), Demichelis, Clichy, Fernandinho, Lampard, Navas, Silva, Milner, Aguero

Dự bị: Caballero, Kolarov, Sagna, Mangala, Nasri, Sinclair, Dzeko
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục