Arsenal 2-1 Crystal Palace: Ramsey giúp Arsenal lội ngược dòng hạ Palace

01:48 Chủ nhật 17/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Pha đệm bóng cận thành ở phút bù giờ của Aaron Ramsey trong hiệp 2 đã giúp Arsenal lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace.

Trước giờ bóng lăn, Arsenal được đánh giá sẽ có một trận thắng rất đậm trước Palace. Đó là bởi đội khách vừa chịu cú sốc đến từ sự ra đi của HLV Tony Pulis. Không có vị thuyền trưởng tài năng trên hàng ghế chỉ đạo, giới chuyên môn đánh giá Palace chẳng khác nào rắn mất đầu.


Ngoài ra, đội hình của Arsenal cũng vượt trội hơn đối thủ khi được bổ sung tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona. Chưa hết, đội bóng thành London cũng đang có sự hưng phấn nhờ thắng đậm Man City 3-0 hồi tuần rồi trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Nhưng trong bóng đá, mọi thứ chỉ diễn ra trên lý thuyết khi trọng tài còn chưa nổi còi khai cuộc. Thật vậy, Palace dù thiếu vắng Tony Pulis nhưng bản chất và cái hồn của một đội bóng chơi tập thể vẫn còn thể hiện trên sân. Chính điều này khiến Arsenal gặp muôn vàn khó khăn suốt 90 phút.


Trên Daily Mail, nhà báo Jack Gaughan bình luận trận đấu từ sân Emirates cho biết Palace bước vào cuộc chạm trán với tư tưởng tìm 1 kết quả hòa. Theo đó, họ chủ động phòng ngự số đông bên phần sân nhà, thi đấu kỷ luật và chờ cơ hội phản công. Ngoài ra, đội khách cũng trung thành với lối đá rắn không ngại va chạm theo đúng những gì từng thể hiện năm ngoái dưới trướng Tony Pulis.

Trong khi đó, Arsenal lại không thể hiện được hình ảnh như cách đây 1 tuần. Các pha phối hợp của họ thiếu sắc nét và khá rời rạc. Dù cũng tạo ra được một số tình huống nguy hiểm, nhưng đó đa phần xuất phát từ nỗ lực cá nhân. Thậm chí 2 bàn thắng Arsenal ghi được cũng mang đậm dấu ấn sự may mắn.


Thay cho lời kết, Arsenal dù chưa để lại ấn tượng về lối chơi sau trận thắng này, nhưng 3 điểm có được mới là mục tiêu quan trọng mà thầy trò Wenger hướng tới. Ngoài ra, trận thắng này cũng tạo ra bước đệm tinh thần để "Pháo thủ" chuẩn bị hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ đá trận lượt đi vòng play-off Champions League gặp Besiktas vào trung tuần sau.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Chambers, Koscielny, Gibbs (Monreal 53), Wilshere (Oxlade-Chamberlain 69), Arteta, Sanchez, Ramsey, Cazorla, Sanogo (Giroud 62).

Crystal Palace: Speroni, Kelly, Dann (Delaney 75), Hangeland, Ward, Puncheon, Jedinak, Ledley, Bolasie (O'Keefe 90), Chamakh, Campbell (Gayle 85).

Bàn thắng:

Arsenal: Koscielny (45+1), Ramsey (90+1).

Palace: Hangeland (35)

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục