Arsenal 2-0 Hull City: Bendtner, Oezil giúp Pháo Thủ thu phục 'The Tigers'

07:22 Thứ năm 05/12/2013

Trên sân nhà, các cầu thủ Arsenal tiếp tục có được chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 2- 0 để tiếp tục duy trì cách biệt 4 điểm với Chelsea, đội bóng đã có được chiến thắng sát nút 4-3 trên sân của Sunderland.

Trận gặp Hull City diễn ra trước 1 tuần khi Arsenal chuẩn bị bước vào một loạt những trận đấu khó khăn. Đó là các trận đấu với Everton, Chelsea và Man City ở giải Ngoại hạng, và trận gặp Napoli ở lượt đấu cuối của vòng bảng Champions League. Vì thế, chiến thắng là mục tiêu bắt buộc của thầy trò Wenger nhằm có được tâm lý tốt nhất trước khi bước vào những màn so tài quan trọng. Không chỉ vậy, vị chiến lược gia người Pháp còn khéo léo tính toán việc cho các trụ cột nghỉ ngơi khi Olivier Giroud, Jack Wilshere, Mikel Arteta đều không phải vào sân ngay từ đầu.

Nhưng với những cá nhân được HLV người Pháp bố trí trên sân, Arsenal vẫn tỏ ra rất mạnh so với đội khách Hull City. Ngay sau tiếng còi khai cuộc chỉ chừng 2 phút, lưới của 'The Tigers' đã rung lên. Từ một pha phối hợp bên cánh trái, hậu vệ trẻ Carl Jenkinson có quả tạt chính xác vào trong để tiền đạo Nicklas Bendtner đánh đầu tung lưới thủ thành McGregor. Một bàn thắng quý giá không chỉ với Arsenal mà còn với Bendtner khi sau gần 3 năm, chân sút người Đan Mạch mới lại nổ súng trong màu áo Pháo Thủ.

Bendtner ăn mừng sau bàn thắng ở tỉ số cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Có được bàn thắng mở tỉ số một cách dễ dàng và chóng vánh, Arsenal tiếp tục làm chủ thế trận trong những phút tiếp theo. Liên tiếp trong suốt hiệp 1, Pháo Thủ có những pha vây hãm khung thành của đội khách, nhưng đáng tiếc là sự vô duyên của các chân sút trong 45 phút đầu tiên đã khiến Arsenal không thể có thêm bàn thắng nào cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp đấu.

Tuy nhiên, cũng chỉ cần 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, cách biệt đã được đội chủ nhà nhân đôi. Bộ đôi Ramsey - Oezil có pha phối hợp ăn ý ngay trước vòng cấm Hull City trước khi tiền vệ người Xứ Wales có đường chuyền thông minh loại bỏ hàng phòng ngự áo xanh để Oezil thoải mái băng xuống dứt điểm ghi bàn thắng thứ 2 trong trận.
 
Dẫn trước với 2 bàn, HLV Wenger liên tục có những sự điều chỉnh chiến thuật sau đó để bảo toàn thắng lợi. Bendtner, Rosicky, Ramsey rời sân và được thay thế bởi Walcott, Wilshere và Arteta. Đó là khoảng thời gian mà Hull City nỗ lực vùng lên, nhưng hàng phòng ngự Arsenal đã thi đấu tỉnh táo và tập trung để không cho đội khách có cơ hội gỡ hòa.

2-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu và với việc Chelsea giành chiến thắng 4-3 trước Sunderland ở trận đấu cùng giờ, cách biệt 4 điểm giữa Arsenal và Chelsea vẫn được duy trì - một kết quả rất thuận lợi cho Arsenal trước khi bước vào một lịch đấu đầy rẫy chông gai ở phía trước.


Đội hình thi đấu:

Arsenal: Szczesny; Jenkinson, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Flamini, Ramsey; Rosicky, Ozil, Cazorla; Bendtner.

Hull: McGregor; El Mohamady, Chester, Bruce, Figueroa; Meyler, Huddlestone, Livermore, Brady; Sagbo, Graham.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 14 Premier League:

Ngày 04/12

Crystal Palace 1-0 West Ham

Ngày 05/12

Arsenal 2-0 Hull            
Liverpool 5-1 Norwich City        
Man Utd 0-1 Everton        
Southampton 2-3 Aston Villa        
Stoke City 0-0 Cardiff City    
Sunderland 3-4 Chelsea    
Swansea 3-0 Newcastle  
West Brom 2-3 Man City    
Fulham 1-2 Tottenham  
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục