Arsenal 2-0 Crystal Palace: Ngày rực sáng của Chamberlain

01:09 Thứ hai 03/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày mà tài năng trẻ Alex Oxlade-Chamberlain có màn trình diễn rực sáng với cú đúp vô cùng ấn tượng, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã tạm quay trở lại với ngôi vị đầu bảng quen thuộc của mình.

Arsenal đang rất muốn vực dậy tinh thần sau trận hòa đầy thất vọng trước Southampton ở vòng đấu trước, vì vậy trước một Crystal Palace không được đánh giá cao, đoàn quân của HLV Wenger bắt buộc phải giành lấy 3 điểm nếu muốn quay trở lại ngôi đầu bảng.

Trong hiệp 1 của trận đấu, tài năng trẻ Oxlade-Chamberlain đã được bố trí ở vị trí tiền vệ trung tâm của Pháo thủ, còn bộ 3 Podokski – Mesut Oezi – Cazorla sẽ hỗ trợ phía sau tiền đạo cắm duy nhất như thường lệ là Olivier Giroud.

Với đẳng cấp vượt trội, không có gì ngạc nhiên khi Arsenal hoàn toàn kiểm soát thế trận và dồn ép Crystal Palace lùi sâu về phần sân nhà để bảo vệ khung thành. Nhưng chính vì vậy, có rất ít khoảng trống để Arsenal có thể tạo ra cơ hội. Và cuối cùng trước lối chơi phòng ngự cục bộ của đội khách, Arsenal đành rời sân sau 45 phút đầu tiên không ghi được bàn thắng nào.

Giờ nghỉ có vẻ như đang là khoảng thời gian quan trọng của Arsenal, cũng giống như trong trận đấu trước đó với Southampton, Arsenal ngay lập tức đã có được lợi thế ngay ở những phút đầu hiệp 2. Phút thứ 47, từ đường chuyền tinh tế của Cazorla, Chamberlain băng xuống như chốn không người và tung ra pha dứt điểm kĩ thuật hạ gục thủ thành Speroni, 1-0!

Chamberlain đã có một ngày thi đấu rực rỡ. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, Crystal Palace đã có cơ hội rất tốt để cân bằng tỷ số, tuy nhiên cú đánh đầu của Jerome ở tư thế cực kì thoải mái lại không chiến thắng được sự xuất sắc của Szczesny. Kể từ sau đó, mọi đường lên bóng của Crystal Palace vẫn tỏ ra khá yếu ớt, có vẻ như thực lực không đủ đã khiến cho hy vọng làm nên chuyện của đội bóng cùng thành phố London là rất mong manh.

Không có gì ngạc nhiên khi sau đó Arsenal đã có bàn thắng gia tăng cách biệt. Phút thứ 73, từ một pha phối hợp bài bản với Giroud, Chamberlain dốc bóng đầy tự tin và sau đó tung ra pha dứt điểm lạnh lùng hạ gục Speroni, lần thứ hai trong trận đấu.

Những phút còn lại, như đã hài lòng với màn trình diễn của các học trò, HLV Wenger đã lần lượt có những thay đổi nhân sự khi lần lượt tung Bendtner và Gibbs vào sân thay cho Giroud và Ozil. Và sau đó không có bàn thắng nào được ghi thêm, chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 đã thuộc về Arsenal. Với kết quả này các Pháo thủ thành London tạm quay trở lại với ngôi vị đầu bảng quen thuộc của mình.


Đội hình xuất phát:

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Ozil, Podolski, Giroud

Dự bị: Fabianski, Jenkinson, Gibbs, Rosicky, Zelalem, Gnabry, Bendtner

Crystal Palace: Speroni, Ward, Gabbidon, Delaney, Parr, Bolasie, Dikgacoi, Jedinak, Puncheon, Chamakh, Jerome

Dự bị Hennessey, Mariappa, McCarthy, Bannan, Guedioura, Gayle, Wilbraham

Lịch thi đấu và kết quả vòng 24 Premier League

Ngày 01/02:

19h45
Newcastle 0-3 Sunderland
West Ham 2-0 Swansea

22h00
Cardiff City 2-1 Norwich City
Everton 2-1 Aston Villa
Fulham 0-3 Southampton
Hull 1-1 Tottenham
Stoke City 2-1 Man Utd

Ngày 02/02
20h30: West Brom 1-1 Liverpool
23h00: Arsenal 2-0 Crystal Palace

Ngày 04/02
03h00: Man City - Chelsea
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục