Arsenal: 10 triệu Bảng và Chamakh để đổi lấy Loic Remy

09:16 Thứ hai 17/09/2012

Đội chủ sân Emirates vẫn chưa chịu thua trong việc hỏi mua tiền đạo Loic Remy của CLB Marseille.

Theo trang tin Caughtoffside, thì HLV trưởng Arsene Wenger đang chuẩn bị hành động vào tháng 1 để đưa chân sút người Pháp Loic Remy về khoác áo Pháo Thủ. Được biết, chiến lược gia của sân Emirates chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với số tiền 10 triệu Bảng cộng thêm tiền đạo người Morocco Marouane Chamakh để thuyết phục Marseille 'nhả' Loic Remy.

Arsenal đã từng để mắt đến cầu thủ được xem là 'Henry mới' ngay từ khi anh còn chơi bóng cho CLB Nice đến khi chuyển sang khoác áo đội bóng thành phố cảng Marseille.

Loic Remy. Ảnh: Internet.

Loic Remy hoàn toàn có thể bị bán bởi Marseille đang tìm cách cân bằng ngân sách và tái thiết đội bóng dưới thời HLV Elie Baup. Cựu tiền đạo của Nice đã có hai mùa giải ấn tượng trong màu áo Marseille, ghi được tổng cộng 37 bàn thắng, nhưng không thể giúp đội bóng tránh khỏi việc bị tụt xuống vị trí  thứ 10 trên bảng xếp hạng ở mùa giải trước. Bản thân Loic Remy cũng từng bày tỏ mong muốn được thi  đấu cho một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn và thường xuyên có vé tham dự Champions League.

Trong khi đó, mặc dù Arsenal đã bổ sung hai tiền đạo mới là Olivier Giroud và Lukas Podolski sau sự ra đi của Robin Van Persie, tuy nhiên đội chủ sân Emirates vẫn cần tăng cường thêm chiều sâu của hàng công để có thể chinh chiến trên nhiều đấu trường khác nhau.

Bên cạnh đó, ngoại trừ Lukas Podolski đang hòa nhập rất tốt với đội bóng, thì Olivier Giroud vẫn chưa thể 'khai hỏa' và đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn kể từ đầu mùa. Vì thế có thêm một tiền đạo như Loic Remy sẽ là một lựa chọn tốt để hàng công Arsenal thay đổi và tránh phụ thuộc vào một vài gương mặt cố định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục