Arnold nghẹn ngào khi nhắc đến Jurgen Klopp

18:17 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool thừa nhận Jurgen Klopp đã thay đổi cuộc đời anh.

Jurgen Klopp chính thức nói lời chia tay với sân Anfield sau khi trận đấu giữa Liverpool và Wolves thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh khép lại. Trái lại với sự bình tĩnh của vị chiến lược gia người Đức, nhiều cầu thủ bên phía "The Kop" không giấu nổi sự xúc động.

Arnold nghẹn ngào khi nhắc đến Jurgen Klopp - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold nghẹn ngào chia tay Jurgen Klopp.

Trent Alexander-Arnold là một trong những cái tên không giấu nổi sự xúc động. Chia sẻ với Sky Sports, anh dành cho ông thầy người Đức sự tôn trọng to lớn. Cầu thủ mang áo số 66 nói: “Tôi đã trưởng thành với tư cách một người đàn ông, một cầu thủ dưới sự dạy dỗ của ông ấy".

"Không ai có thể làm được điều này nếu không có ông ấy. Bạn không thể nói gì nhiều về một người đã biến mọi giấc mơ của bạn thành hiện thực. Ông ấy đã thay đổi cuộc đời tôi và mọi người xung quanh tôi, cả gia đình tôi".

Arnold nghẹn ngào khi nhắc đến Jurgen Klopp - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold biết ơn Jurgen Klopp.

"Tất cả điều này đều có thể diễn ra nhờ ông ấy. Tôi không bao giờ có thể nói đủ lời cảm ơn vì điều đó. Ông ấy đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực, vì vậy tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông ấy vì điều đó".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:19 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục