Arnold có thể nhận mức lương khủng nếu đồng ý ở lại Liverpool

19:33 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, Trent Alexander-Arnold có thể nhận mức lương lên tới 14-15 triệu bảng nếu đồng ý ở lại Liverpool.

Trong bối cảnh giao kèo giữa Liverpool và Trent Alexander-Arnold sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của hậu vệ người Anh tại sân Anfield vẫn đang là dấu hỏi, bởi đôi bên vẫn chưa thể thống nhất một bản hợp đồng mới.

Trent Alexander-Arnold có thể nhận mức lương lên tới 14-15 triệu bảng nếu đồng ý ở lại Liverpool.

Nhiều nguồn tin tại Anh và Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đang theo dõi chặt chẽ tình hình của ngôi sao sinh năm 1998. Nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do, giống như trường hợp của Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Caught Offside, Liverpool sẽ không để Trent Alexander-Arnold rời câu lạc bộ. Anh có thể nhận mức lương lên tới 14 đến 15 triệu bảng nếu đồng ý ở lại với sân Anfield. Hợp đồng mới có thời hạn đến hết mùa giải 2029/2030.

Trong trường hợp tuyển thủ Anh vẫn quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải năm nay, "The Kop" đã đặt Jeremie Frimpong, Vanderson và Michael Kayode vào trong tầm ngắm. Sau Trent Alexander-Arnold, Liverpool cũng sẽ tính đến trường hợp của Virgil Van Dijk và Mohamed Salah.

Theo lịch thi đấu, Liverpool có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này. Nếu rời Bắc London với một chiến thắng, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ nới rộng khoảng cách về mặt điểm số trên bảng xếp hạng lên thành 7 điểm.

Trần Huy Trưởng | 19:33 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục