Arne Slot yêu cầu Liverpool ký hợp đồng với Lunin

16:47 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football365, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ Andriy Lunin để thay thế Alisson Becker trong trường hợp thủ thành người Brazil muốn ra đi.

Bất chấp phong độ ấn tượng của Andriy Lunin trong thời gian Thibaut Courtois dính chấn thương dài hạn, thủ thành người Ukraine vẫn không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Chính điều này khiến anh bỏ ngỏ khả năng rời Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Andriy Lunin chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid.

Trong bối cảnh tương lai của Alisson Becker tại thành phố cảng vẫn chưa chắc chắn, khi tuyển thủ Brazil nhận được nhiều lời mời gọi từ Saudi Pro League, theo Football365, tân huấn luyện viên Arne Slot đã yêu câu ban lãnh đạo "The Kop" ký hợp đồng với Andriy Lunin.

Thủ thành người Ukraine chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid và hiện vẫn chưa quyết định gia hạn với "Los Blancos". Anh muốn ra sân nhiều hơn thay vì đồng ý làm kép phụ cho Thibaut Courtois.

Andriy Lunin lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Liverpool sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho Andriy Lunin trong trường hợp Alisson Becker rời đi. Đội chủ sân Anfield cũng sẵn sàng đưa công thần lên thị trường chuyển nhượng để dọn chỗ cho tân binh tới từ Real Madrid.

Trần Huy Trưởng | 16:47 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục