Arne Slot thừa nhận "ngán" Brighton

16:40 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Arne Slot thừa nhận cuộc đối đầu với Brighton & Hove Albion hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn.

Sau chiến thắng giòn giã 5-1 trước West Ham ở vòng 3 Carabao Cup, đối thủ tiếp theo của Liverpool tại giải đấu này là Brighton & Hove Albion. Như vậy hai đội sẽ gặp nhau 2 lần liên tiếp chỉ trong vòng 3 ngày, từ 29/10 và 2/11 (một trận thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh).

Arne Slot thừa nhận Brighton & Hove Albion là một đội bóng mạnh.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Arne Slot cũng đã đưa ra nhận định về đối thủ đầy khó chịu này. Ông nói: "Đây lại là một trận đấu khó khăn. Tôi nghĩ hầu hết những cái tên vẫn còn trong cuộc chơi đều là những đội bóng mạnh".

"Bạn biết đấy, nếu bạn muốn giành một danh hiệu hoặc chiếc cúp này thì bạn sẽ phải chơi với những đối thủ khó khăn, ví dụ như West Ham tối nay. Tôi muốn chơi trên sân nhà hơn vì lịch thi đấu của chúng tôi đã quá dày đặc".

"Có quá nhiều trận đấu mà bạn không muốn phải di chuyển. Nếu tôi không nhầm thì Brighton không phải là đội gần chúng tôi, đó là một trận đấu khá xa nhà, nhưng đó là một đội bóng chất lượng để đối mặt thêm lần nữa".

Trần Huy Trưởng | 16:40 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục