Arne Slot thay đổi 9 vị trí ở đội hình Liverpool

09:38 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ có màn chạm trán West Ham United ở vòng 3 Carabao Cup.

Liverpool sẽ bước vào vòng 3 Carabao Cup khi chạm trán West Ham United. The Kop là nhà ĐKVĐ giải đấu khi đánh bại Chelsea ở trận chung kết trên sân Wembley ở mùa giải trước.

Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, HLV Arne Slot nhiều khả năng xoay tua nhân sự, trao cơ hội cho một số kép phụ ở trận đấu sắp tới. Chiến lược gia người Hà Lan có thể thay đến 9 vị trí ở đội hình xuất phát. Sau đây là đội hình dự kiến được trang Liverpool com đưa ra.

Thủ môn: Caoimhin Kelleher

Thủ môn Kelleher.

Trong bối cảnh thủ môn số 1 Alisson Becker tiếp tục ngồi ngoài bởi chấn thương, Caoimhin Kelleher trở thành phương án khả dĩ trong khung gỗ Liverpool. Thủ thành người Ireland có màn trình diễn xuất sắc trên hành trình The Kop vô địch Carabao Cup mùa trước,

Hậu vệ: Conor Bradley, Kostas Tsimikas, Joe Gomez, Jarell Quansah

Arne Slot cần giúp các trụ cột nghỉ ngơi. Liverpool có thể trình làng bộ tứ vệ mới toanh ở màn đọ sức West Ham United. Theo đó, Conor Bradley sẽ thay thế Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải.

Mùa giải trước, Conor Bradley chơi ấn tượng khi thay thế người đàn anh ngồi ngoài bởi chấn thương. Conor Bradley hứa hẹn đem đến làn gió trẻ trung, khát khao cháy bóng khi xỏ giày ra sân.

Quansah có thể đá chính.

Ở cánh đối diện, Tsimikas sẽ thay thế Andrew Robertson. Hậu vệ người Hy Lạp trở thành phương án B mỗi khi Robertson ngồi ngoài.

Ở vị trí trung vệ, bộ đôi Joe Gomez và Jarell Quansah sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, thay thế cho Virgil van Dijk - Ibrahima Konate. Gomez nhiều khả năng có lần đầu tiên đá chính mùa này.

Tiền vệ: Trey Nyoni, Curtis Jones, Wataru Endo

Ở khu vực trung tuyến, Liverpool sẽ có nhiều xáo trộn. Bộ ba Alexis Mac Allister - Ryan Gravenberch - Dominik Szoboszlai nhiều khả năng được Arne Slot cất trên băng ghế dự bị.

Endo sẽ đá số 6.

Thay thế cho bộ ba trên là những kép phụ. Tài năng trẻ Trey Nyoni xứng đáng có suất đá chính sau những màn trình diễn ấn tượng ở tour du đấu mùa hè 2024.

Trong khi đó, Endo có thể thay thế Gravenberch ở vai trò tiền vệ trụ. Ngôi sao người Nhật Bản mang đến chất thép, khả năng pressing, tích cực tranh cướp bóng cho tuyến giữa. Gương mặt còn lại ở hàng tiền vệ là Curtis Jones.

Tiền đạo: Cody Gakpo, Darwin Nunez, Federico Chiesa

Nunez sẽ đá số 9.

Nunez nhiều khả năng có suất đá chính sau khi ghi bàn vào lưới Bournemouth. Tiền đạo người Uruguay sẽ đảm trách vai trò số 9. Hỗ trợ cho Nunez là bộ đôi Gakpo - Chiesa.

Gakpo có thể đá nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Một quân bài đa năng. Trong khi đó, Chiesa mang đến nguồn năng lượng, làn gió mới mẻ cho hàng công Liverpool.

Anh Nguyễn | 09:38 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục