Arne Slot nói thẳng về thực lực của Chelsea

16:35 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Arne Slot thừa nhận Chelsea có thể là đối thủ khó khăn nhất của Liverpool kể từ đầu mùa.

Dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot, Liverpool đang trải qua một khởi đầu tương đối ấn tượng. Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, "The Kop" thắng 6 trận, giành 18 điểm và tạm thời đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Arne Slot thừa nhận Chelsea có thể là đối thủ khó khăn nhất của Liverpool kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện ý kiến cho rằng thành tích hiện tại của đội chủ sân Anfield không hoàn toàn thuyết phục bởi họ chưa chạm trán với một đối thủ đáng gờm nào. Phải đến cuối tuần này, nửa đỏ vùng Merseyside mới gặp "thuốc thử" thực sự.

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield vào Chủ nhật tuần này. Thầy trò Enzo Maresca cũng đang có chuỗi 6 trận bất bại tương đối ấn tượng tại Premier League và sẵn sàng gây ra khó khăn cho "The Kop".

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Football London ghi lại), Arne Slot cũng tỏ ra thận trọng khi nhắc đến đại diện phía Tây London. Ông nói: "Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng, Chelsea có thể là đối thủ khó khăn nhất của chúng tôi".

"Nhưng không phải lúc nào cũng là về bảng xếp hạng, ngoài ra còn phong độ, kế hoạch chơi. Chúng tôi cũng gặp một số khó khăn với Wolves dù đội bóng này đang đứng cuối bảng. Chắc chắn đó sẽ là một thách thức".

Trong bối cảnh đang cạnh tranh với hai đối thủ sừng sỏ là Arsenal và Manchester City, rõ ràng Liverpool cần một chiến thắng trước Chelsea để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

Trần Huy Trưởng | 16:35 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục