Arne Slot nói thẳng trình độ của Arsenal

16:48 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Arne Slot thừa nhận Arsenal là một đối thủ khó nhằn dành cho Liverpool.

Theo lịch thi đấu, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước RB Leipzig ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Champions League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Emirates của Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Arne Slot thừa nhận Arsenal sẽ là một đối thủ khó nhằn.

Bất chấp những vấn đề mà Arsenal phải đối mặt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, từ chấn thương các trụ cột cho đến thẻ phạt, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận đội bóng thành phố cảng sẽ phải trải qua một thử thách lớn tại Bắc London cuối tuần này.

Chia sẻ với TNT Sports, huấn luyện viên Arne Slot nói: "Chúng tôi biết Arsenal là một đối thủ khó nhằn như thế nào, đặc biệt là trên sân nhà của họ. Hai đội từng đối đầu với nhau trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng khi đó chúng tôi đều không đủ đội hình".

"Mikel Arteta đã làm một công việc tuyệt vời trong vài năm qua. Chúng tôi biết, giống như khi đối đầu với Chelsea và hôm nay, toàn đội sẽ phải chơi hết mình để có được kết quả tốt nhất".

Nếu có thể đánh bại Arsenal vào cuối tuần này, Liverpool sẽ nới rộng khoảng cách với chính đối thủ trên bảng xếp hạng lên thành 7 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Trần Huy Trưởng | 16:48 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục