Arne Slot lo ngại những áp lực khi tới Liverpool

18:13 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Algemeen Dagblad, vị chiến lược gia người Hà Lan tin rằng những áp lực tại Liverpool sẽ là vô cùng lớn.

Sau khi cùng Feyenoord gặt hái một vài thành công nhất định, Arne Slot đã lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo Liverpool. Gần như chắc chắn vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ thay thế Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Anfield mùa giải tới.

Arne Slot lo ngại những áp lực khi tới Liverpool - Bóng Đá

Arne Slot chuẩn bị kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool.

Chia sẻ với Algemeen Dagblad, nhà cầm quân 45 tuổi cũng thừa nhận những áp lực khi chuyển sang dẫn dắt "The Kop". Ông nói: “Tôi nghĩ rằng hầu hết mọi huấn luyện viên của một câu lạc bộ hàng đầu đều có nguy cơ bị làm việc quá sức. Làm huấn luyện viên trưởng là một công việc khó khăn", 

"Đặc biệt là ở một câu lạc bộ hàng đầu với rất nhiều người đưa ra ý kiến trước mặt bạn mỗi tuần. Tôi thực sự đã trải qua điều này, hóa ra, mùa giải trước ở Feyenoord thật khó khăn".

Arne Slot lo ngại những áp lực khi tới Liverpool - Bóng Đá

Arne Slot thừa nhận những áp lực khi dẫn dắt một đội bóng lớn.

Hơn ai hết, với kinh nghiệm của mình, Arne Slot biết điều gì đang chờ đợi ông tại thành phố cảng. Thay thế một vị huấn luyện viên vĩ đại như Jurgen Klopp chắc chắn không phải việc dễ dàng với bất kỳ ai.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:15 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục