Arne Slot: “Liverpool chơi không tốt khiến Darwin Nunez không có nhiều cơ hội”

10:21 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Arne Slot cho rằng việc Liverpool chơi không tốt khiến Darwin Nunez không thể hiện được bản thân mình trong trận gặp Bologna.

Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Bologna với tỉ số 2-0 tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Các pha lập công của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah đem về 3 điểm cho The Kop.

Đáng chú ý, Darwin Nunez được trao cơ hội đá chính trận này. Nhưng chân sút người Uruguay không thể hiện được nhiều. Phút 61, anh được rút khỏi sân nhường chỗ cho Diogo Jota.

Darwin Nunez không thể hiện được nhiều trong trận gặp Bologna.

Từ đầu mùa, Darwin Nunez mới chỉ có 1 bàn thắng cho Liverpool. Phong độ không cao khiến tiền đạo số 9 thường xuyên phải ngồi dự bị thời gian qua.

Sau trận đấu với Bologna, HLV Arne Slot bênh vực Darwin Nunez. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Sẽ là không công bằng nếu nhận xét về Darwin Nunez mà chỉ nhìn vào thành tích cậu ấy ghi 1 bàn từ tháng 4. Còn phải đánh giá dựa trên số lần ra sân nữa.

Đây là lần thứ ba Darwin Nunez đá chính mùa này. Trong 60 phút đầu tiên, chúng tôi chơi không tốt. Vì vậy, Darwin Nunez không có nhiều cơ hội. Liverpool đã chuyền hỏng rất nhiều trong những tình huống quyết định. Nếu chúng tôi chính xác hơn, cơ hội có lẽ sẽ đến với cậu ấy nhiều hơn."

Bên cạnh đó, HLV Arne Slot khẳng định rằng Liverpool cần cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện hơn. Dưới thời nhà cầm quân 46 tuổi, Lữ Đoàn Đỏ thắng 8/9 trận đấu đầu tiên trên mọi đấu trường.

Minh Khuê | 10:21 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục