Arne Slot lên tiếng về tương lai của Alexander-Arnold

07:21 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Arne Slot khẳng định Trent Alexander-Arnold sẽ không bị phân tâm bởi những tin đồn liên quan đến Real Madrid.

Trong bối cảnh giao kèo giữa Liverpool và Trent Alexander-Arnold sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của cầu thủ người Anh đã trở thành đề tài bị đem ra bàn tán tại sân Anfield.

Arne Slot khẳng định Trent Alexander-Arnold sẽ không bị phân tâm về tương lai.

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin khẳng định Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998 ở phiên chợ hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do, giống như trường hợp của Kylian Mbappe.

Trái với sự lo lắng của phần đông cổ động viên "The Kop", huấn luyện viên Arne Slot tỏ ra khá bình thản về cậu học trò cưng. Ông khẳng định Trent Alexander-Arnold sẽ không bị phân tâm bởi những tin đồn liên quan đến Real Madrid.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Hà Lan nói: "Tôi nghĩ là các bạn đánh giá thấp cầu thủ của Liverpool. Họ đã quen với việc được các câu lạc bộ hàng đầu liên hệ hàng ngày, bất kể tình trạng hợp đồng".

"Nếu mọi người nghĩ họ sẽ bị làm phiền bởi những tin đồn này, thì tôi nghĩ họ không đánh giá đúng mức sức mạnh tinh thần và những gì các cầu thủ đã quen thuộc. Đây là một phần công việc".

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân Anfield vào cuối tuần này, trong khuôn khổ Premier League. Huấn luyện viên Arne Slot hy vọng đội bóng của ông có thể giành trọn 3 điểm để tiếp tục giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Trần Huy Trưởng | 07:21 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục