Arne Slot khen tấm tắc 'kẻ đóng thế' Alisson

07:23 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn người Ireland.

Liverpool có chiến thắng thuyết phục ở vòng 5 Premier League. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại Bournemouth 3-0 với cú đúp bàn thắng của Luis Diaz, một bàn còn lại thuộc về Darwin Nunez.

Hàng chơi chơi tốt, hệ thống phòng ngự Liverpool cũng xứng đáng được ghi nhận. Thủ môn Caoimhin Kelleher có ngày làm việc hiệu quả khi thay thế Alisson Becker bắt chính.

Caoimhin Kelleher chơi tốt khi thay thế Alisson.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Arne Slot dành những lời có cánh cho Kelleher: "Đúng vậy. Liverpool cần 2 thủ môn hàng đầu trong đội hình. Thế nhưng, điều đó chưa đủ. Chúng tôi cần hai cầu thủ chạy cánh giỏi, chạy cánh trái, hai nhân tố có thể đá cánh phải, hai tiền đạo giỏi. Đó là những gì các bạn chứng kiến ngày hôm nay".

"Thủ môn chơi ấn tượng. Liverpool cần Kelleher chơi tốt ở trận này. Như tôi đã phân tích, Bournemouth sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn hơn các đội bóng khác khi chạm trán Liverpool".

"Thật may mắn khi Liverpool sở hữu Kelleher trong khung gỗ. Cậu ấy đã có một số pha cứu thua thực sự ấn tượng. Alisson có nhiều màn trình diễn hay, nhưng cậu ấy không phải làm việc nhiều như Kelleher trước Bournemouth".

Anh Nguyễn | 07:23 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục