Arne Slot gửi lời nhắn nhủ Darwin Nunez

03:53 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Arne Slot dành những lời động viên cho tiền đạo Darwin Nunez sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Liverpool đánh bại Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024//25 với tỉ số 3-0. Cú đúp của Luis Diaz và pha lập công của Darwin Nunez đem về 3 điểm cho Lữ Đoàn Đỏ, giúp họ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, Darwin Nunez đánh dấu bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa giải mới. Trước đó, tiền đạo người Uruguay tịt ngòi suốt từ tháng 4 ở giải Ngoại Hạng Anh.

Pha lập công này giúp Darwin Nunez giải toả không ít áp lực. Suốt thời gian qua, anh hứng chịu những chỉ trích vì phong độ không tốt.

Darwin Nunez bật khóc sau bàn thắng đầu tiên ở Premier League 2024/25.

Sau trận thắng Bournemouth, HLV Arne Slot đã có những lời động viên cậu học trò. The Mirror trích lời thuyền trưởng The Kop:

“Darwin Nunez đã kiên nhẫn chờ đợi. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ, cố gắng trở nên tốt hơn.

Và như mọi người đã thấy màn trình diễn xuất sắc của Darwin Nunez ngày hôm nay. Cậu ấy biết cách để nắm bắt cơ hội được trao.

Hy vọng Darwin Nunez sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng. Đó là điều chúng tôi luôn chờ đợi ở các tiền đạo. Nỗ lực của cậu ấy thời gian qua rất đáng ghi nhận.

Đội hình Liverpool có nhiều cầu thủ giỏi. Điều đó dẫn tới sự cạnh tranh trong đội. Chỉ cần họ tiếp tục nỗ lực, làm việc chăm chỉ thì đó là điều rất tốt cho toàn đội.”

Minh Khuê | 03:53 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục