Arne Slot: "Đây là một ngày tuyệt vời để ăn mừng sinh nhật"

12:48 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Arne Slot của Liverpool hạnh phúc với chiến thắng ngược dòng tại Champions League trước Milan vào đúng ngày sinh nhật của ông.

Chỉ trong vòng 3 phút, Christian Pulisic đã mở tỷ số bằng một cú sút chéo góc.

Tuy nhiên, sau đó Liverpool lật ngược thế cờ với 2 pha đánh đầu gần như giống hệt nhau của Ibrahim Konate và Virgil van Dijk trong các tình huống cố định. Dominik Szoboszlai đã ghi bàn thắng quyết định để kết thúc với tỷ số 3-1.

Slot nói với Amazon Prime Video Sport: "Đây là một ngày tuyệt vời để ăn mừng sinh nhật tại một sân vận động như thế này - và sau đó là chiến thắng. Mọi chuyện diễn ra khá tốt."

Slot có chiến thắng đầu tiên ở C1 với Liverpool.

"Chúng tôi đã cho thấy khả năng chơi bóng tốt như thế nào. Chúng tôi thích gây áp lực cao và thực sự hung hăng, nhưng chúng tôi cũng thích chơi từ phía sau và tạo ra cơ hội."

Liverpool đã thắng mọi trận đấu trong mùa giải này dưới thời huấn luyện viên mới, ngoại trừ trận thua bất ngờ 0-1 trên sân nhà trước Nottingham Forest tại Premier League vào cuối tuần mới đây. Liverpool sẽ phải lấy lại sự tự tin để chuẩn bị cho trận gặp Bournemouth cuois tuần này.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:48 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục