Arne Slot cười cợt, châm biếm M.U của Ten Hag

05:55 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool cho rằng đội bóng của ông vẫn chưa gặp đối thủ xứng tầm.

Arne Slot đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Liverpool vào tháng 7 để thay thế cho Jurgen Klopp, người đã rời đi vào cuối mùa giải trước.

Huấn luyện viên người Hà Lan đã dẫn dắt Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 7/8 trận đấu của họ trên mọi đấu trường, đồng thời chưa chứng kiến ​​đội bóng của mình để thủng lưới quá một bàn trong bất kỳ trận đấu nào.

Có lẽ chiến thắng lớn nhất của ông cho đến nay là việc áp đảo Man United 3-0 ngay tại Old Trafford. Hai đội bóng kỳ phục địch thủ, nhưng chất lượng và sự quyết tâm hiện tại đang cách quá xa.

Arne Slot cười cợt chất lượng thực sự của M.U hiện tại.

Trước trận đấu tại Champions League với Bologna, Slot đã chia sẻ thẳng thắn:

"Các trận đấu ở Ngoại hạng Anh đều khó khăn nhưng mọi người đã nói với tôi rằng, một CLB ở top dẫn đầu sẽ khó bị đánh bại hơn một đội bóng ở nửa cuối bảng xếp hạng. Và kỳ thực, chúng tôi chưa phải đối mặt với một trong số họ (những đội bóng mạnh)."

Tất nhiên, Man United thường được coi là nằm trong nhóm Big Six lâu năm tại Premier League. Nhiều người đánh giá họ là đội bóng hàng đầu, bất chấp khởi đầu mùa giải đáng thất vọng.

Tuy nhiên, điều này không đúng với Slot, người có lẽ đang cố tình cười cợt. Đồng thời, vị chiến lược gia này muốn chỉ ra rằng, Liverpool vẫn chưa phải đối đầu với một đội bóng mạnh nào trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:55 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục