Arne Slot cập nhật tình hình của Chiesa và Mac Allister

20:12 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Arne Slot đã cập nhật tình hình của những cầu thủ như Federico Chiesa hay Alexis Mac Allister.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Arne Slot cũng đã cập nhật tình hình của một vài cái tên đáng chú ý như Federico Chiesa hay Alexis Mac Allister.

Arne Slot cập nhật tình hình của những cầu thủ như Federico Chiesa hay Alexis Mac Allister.

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng ra sân của tân binh người Italia trong trận đấu ngày mai, ông nói: "Federico Chiesa đã tập luyện cùng đội ba hoặc bốn lần, vậy chúng ta hãy xem hôm nay cậu ấy thể hiện thế nào và tôi sẽ đưa ra quyết định ra sao".

"Vì chúng tôi hiện đang sở hữu hơn 20 cầu thủ. Tôi có thể chọn một vị trí hoặc chọn cầu thủ khỏe mạnh nhất vào thời điểm đó".

Ngoài ra, còn một cái tên đáng chú ý khác của Liverpool cũng đang gặp vấn đề thể trạng, đó là Alexis Mac Allister. Arne Slot nói thêm: "Cấy đã vắng mặt trong trận đấu gần nhất (Mac Allister vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Colombia), nhưng cậu ấy đã tập luyện với chúng tôi ngày hôm qua. Tôi hy vọng Macca sẽ góp mặt với chúng tôi vào ngày mai".

Trần Huy Trưởng | 20:12 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục