Arne Slot cập nhật tình hình của Alisson

16:06 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Arne Slot cho rằng còn quá sớm để Alisson Becker trở lại ở trận đấu với West Ham.

Với việc Alisson Becker dính chấn thương, Caoimhin Kelleher đã bắt chính trong chiến thắng dễ dàng 3-0 của Liverpool trước Bournemouth. Tuyển thủ Brazil chắc chắn chưa thể trở lại ở cuộc chạm trán West Ham thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

Alisson Becker chưa thể trở lại ở trận đấu với West Ham.

Điều này được chính huấn luyện viên Arne Slot xác nhận trên trang chủ câu lạc bộ. Ông nói: “Chắc chắn Caoimhin (Kelleher) sẽ bắt chính vào ngày mai. Tình trạng của Alisson (Becker) đang tiến triển nhưng tôi nghĩ trận đấu này diễn ra hơi sớm".

"Chúng tôi đang hướng đến trận đấu vào cuối tuần gặp Wolves, nhưng sẽ rất căng thẳng nên hãy xem liệu cậu ấy có thể tham gia hay không. Nhưng cậu ấy sẽ không có mặt vào ngày mai nên Caoimhin (Kelleher) sẽ là người bắt chính, đó là điều duy nhất tôi biết chắc chắn vào lúc này".

Dù Alisson Becker không thể ra sân, tuy nhiên, với những gì Caoimhin Kelleher đã thể hiện suốt thời gian qua, các cổ động viên Liverpool có thể phần nào yên tâm về thủ thành người Cộng hòa Ireland ở trận đấu với West Ham sắp tới.

Trần Huy Trưởng | 16:06 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục