Arne Slot cao tay, tiết lộ cách làm chủ phòng thay đồ Liverpool

05:33 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV người Hà Lan có những chia sẻ thẳng thắn về thói quen quản lý, thúc đẩy các cầu thủ để giúp họ tỏa sáng.

Mùa giải 2024/25 là khởi đầu gần như hoàn hảo cho cuộc sống tại Anfield của Arne Slot kể từ khi ông tiếp quản đội bóng vào mùa hè 2024, với chỉ một trận thua trong tám trận đã đấu. Liverpool hiện đang đứng đầu Premier League và sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng thứ hai trong hai trận tại Champions League trước Bologna.

Tuy nhiên, Arne Slot khẳng định vẫn còn chỗ để cải thiện, đặc biệt là sau khi không hài lòng với màn trình diễn của The Kop trong những phút cuối chiến thắng 2-1 trước Wolves. Mặc dù giành thêm 3 điểm để vượt lên trên Manchester City, nhưng chắc chắn đó không phải là màn trình diễn hoàn hảo của Liverpool tại Molineux.

Arne Slot quản phòng thay đồ Liverpool ra sao?

"Tôi không dễ mất bình tĩnh đến thế và tôi không nghĩ rằng việc mất bình tĩnh mỗi ngày là một ý tưởng hay. Vì đến một lúc nào đó, các cầu thủ sẽ cảm thấy 'Ồ, ông ta lại hét vào mặt chúng ta rồi.'

Điều đó không hiệu quả, tôi nghĩ tốt hơn là nên cho họ thấy những điều thực tế mà họ nên làm. Điểm tích cực của tập thể này là khi tôi không chấp nhận sự tầm thường nhưng bản thân những cầu thủ cũng không chấp nhận điều đó.

Vì vậy, ngay sau trận đấu, tôi thấy một hoặc hai cầu thủ – thậm chí có thể là một vài người nữa cũng thất vọng. Đó không chỉ là về 15 phút cuối mà còn về cách chúng tôi bắt đầu trận đấu. Điều đó không nằm trong tiêu chuẩn mà tôi mong đợi từ một đội Liverpool hoặc từ những cầu thủ này."

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:33 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục