Arne Slot cảnh báo cầu thủ Liverpool

20:57 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Arne Slot khẳng định rằng vị trí đầu bảng của Liverpool tại Premier League không có quá nhiều ý nghĩa ở thời điểm hiện tại.

Liverpool khởi đầu mùa giải mới suôn sẻ dưới thời HLV Arne Slot. The Kop thắng 8/9 trận đã đấu trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Tại Premier League, Lữ Đoàn Đỏ giành được 15 điểm sau 6 vòng đấu. HLV Arne Slot cùng các học trò đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ngôi đầu bảng ở thời điểm hiện tại không có nhiều ý nghĩa. Ông muốn các học trò nỗ lực chiến đấu cho chặng đường dài phía trước thay vì quá quan tâm tới thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Arne Slot cho rằng vị trí trên bảng xếp hạng hiện tại không có nhiều ý nghĩa.

HLV Arne Slot cho biết:

“Chúng tôi là Liverpool. Các cầu thủ lúc này đang quen với việc dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu có ai đó trong đội tự mãn với cục diện bảng xếp hạng hiện tại.

Nếu Liverpool không chơi tốt trong trận gặp Crystal Palace tới, mọi người sẽ nói chúng tôi chủ quan thay vì khen đối thủ xuất sắc.

Các thành viên trong đội có thừa kinh nghiệm để hiểu rằng mùa giải mới trôi qua được 6 vòng đấu. Nhiều cầu thủ đã giành chức vô địch Premier League và Champions League tại đây. Với họ thì việc dẫn đầu có thể rất tuyệt vời. Nhưng hy vọng họ sẽ không xem điện thoại liên tục để nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại.

Minh Khuê | 20:57 04/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục