Armando Broja úp mở tương lai

05:24 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Albanian RTV Klan, Armando Broja cho biết anh có thể ở lại Chelsea vào mùa giải tới, bất chấp những lời đề nghị từ khắp châu Âu.

Broja đã phải vật lộn để tạo ấn tượng ở Chelsea kể từ trận ra mắt đội một trước Everton vào tháng 3 năm 2020. The Blues được cho là đang tích cực tìm cách bán cầu thủ 22 tuổi vào mùa hè này.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang nhắm đến những chân sút tài năng, như Samu Omorodion, Jhon Duran và Alexander Isak.

Broja vẫn chưa xác định tương lai.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Broja nói với kênh truyền hình Albanian RTV Klan: "Tôi nhận được những lời đề nghị từ Serie A, Bundesliga và Premier League.

Ở lại Chelsea? Đó là một lựa chọn. Tôi vẫn còn hợp đồng ở đây.”

Trước sự quan tâm từ AC Milan, Broja tiết lộ phản ứng của anh trong cuộc điện thoại từ Zlatan Ibrahimovic về việc chuyển đến San Siro.

"Trước hết, tôi nói với anh ấy rằng tôi là một fan bự của Ibra. Tôi luôn thích anh ấy với tư cách là một cầu thủ,” tuyển thủ Albania nói.

“Milan là một câu lạc bộ tuyệt vời, chỉ đứng sau Real Madrid trong lịch sử. Tôi nói với Ibra rằng tôi cần nói chuyện với người đại diện và gia đình, sau đó tôi sẽ cho anh ấy biết."

Broja gia nhập học viện của Chelsea vào năm 2009 sau 2 năm thi đấu cho Tottenham. Mùa trước, anh được cho mượn ở Fulham nhưng gây thất vọng khi không ghi bàn sau 8 trận.

Minh Tuấn | 05:24 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục