Arda Turan ra đi, Atletico muốn tái hợp song sát Griezmann - Vela

19:33 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Arda Turan khẳng định chắc chắn ra đi, Atletico Madrid đang gấp rút tìm kiếm ứng viên thay thế. Cái tên mới nhất chính là Carlos Vela của Real Sociedad.

Vela sẽ theo chân Griezmann đến thành Madrid? Ảnh: internet.

Theo Mundo Deportivo, Carlos Vela đã nằm trong tầm nhắm của Atletico Madrid nhiều năm qua. Khả năng chia tay Arda Turan càng làm đoàn quân của Simeone thêm quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Mexico.

Arda Turan đang trong tầm nhắm của Chelsea, Man United, Barcelona hoặc PSG. Dù đến bất cứ đâu thì số tiền chuyển nhượng mà tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì mang lại cho Atletico là không ít. Đội bóng thành Madrid dự định sẽ dùng số tiền này chồng vào con số 30 triệu euro phí  phá hợp đồng cho Carlos Vela.

Vela chỉ vừa gia hạn đến hè 2018 với Real Sociedad cách đây không lâu. Nhưng các điều khoản vẫn cho phép cầu thủ này ra đi nếu số tiền đền bù xứng đáng. Cặp bài trùng Carlos Vela và Antoine Griezmann tại xứ Basque xanh ngày nào giờ đứng trước cơ hội tái hợp tại sân Calderon.

Dự phòng cho thương vụ Carlos Vela, Atletico cũng nhắm đến hàng loạt tiền vệ công hoặc hộ công theo hình mẫu “số 10” khác là  Jose Callejon (Napoli), Nolito (Vigo), Konoplyanka (Ukraine) và Santi Cazorla (Arsenal).

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục