Arda Turan: Kẻ trọng lời hứa, một cây gây cười

11:52 Thứ ba 07/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Arda Turan sắp gia nhập Barcelona ở mùa giải tiếp theo. Vậy người hâm mộ đã hiểu thế nào về cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này.

Arda Turan rất có cá tính. Ảnh: Internet.

Trên sân, Arda Turan có lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt. Anh không ngại va chạm qu những cú tắc bóng trên sân. Gương mặt của ngôi sao này được mô tả bằng từ "gấu", theo dân giang hồ hay gọi. Thật vậy, ở Arda Turan có một cái uy hiện trên gương mặt khiến đối phương rất ngao ngán khi đụng độ.

Đó còn chưa kể qua cách cầu thủ này la ó trên sân, đó giống như muốn "ăn tươi nuốt sống" đối thủ. Arda Turan là thế. Cá tính, lối chơi và gương mặt của Turan khiến người hâm mộ không thể nhầm anh với bất kỳ ai.

Nhưng ở phòng thay đồ, Arda Turan là người trọng lời hứa, một tay gây cười và rất sành điệu trong thời trang. Còn nhớ sau trận gặp Barcelona ở mùa giải 2013-14, Arda Turan cùng đồng đội giành được chức vô địch La Liga nhờ kết quả hoà đủ để giúp họ lấy cúp, cầu thủ này đã thực hiện lời hứa cạo đầu. Theo đó, anh để Mario Suarez sắm vai thầy cạo để thực hiện kiểu tóc cho mình.

Thái độ của Arda Turan rất dí dỏm. Anh có những câu nói khiến đồng đội như Filipe và Rodriguez cười sặc sụa. Đã vậy, Arda Turan còn yêu cầu Mario Suarez thực hiện cho mình kiểu tóc bờm ngựa cho thật sành điệu rồi sau đó đi khoe với các đồng đội. Song, dường như tay nghề của Mario Suarez hơi kém, nên Arda Turan chẳng hài lòng.

Cầu thủ này sau đó nhờ tiếp một thành viên của đội bóng hoàn tất nốt phần cạo đầu cho mình, từ đó để luôn kiểu tóc này đến tận nay. Đáng chú ý, Arda Turan rất phấn khởi với kiểu tóc vốn sẽ chẳng cần đến lược này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục