Arbeloa và Coentrao đã có thể tập luyện trở lại

00:09 Thứ bảy 27/10/2012

Thông tin mới nhất từ Bernabeu cho biết, bộ đôi bệnh binh Alvaro Arbeloa và Fabio Coentrao đã có thể tập luyện trở lại và hoàn toàn có thể bình phục hoàn toàn trong tuần sau.

Coentrao và Arbeloa trong buổi tập gần nhất - Ảnh: Getty

Trên thực tế, từ hôm thứ Tư vừa qua, bộ đôi này đã xỏ giầy ra sân tập Valdebebas cũng các đồng đội. Tuy nhiên, họ chỉ có thể tập những bài tập nhẹ dưới sự theo dõi sát sao của chuyên gia y tế. Với tốc độ bình phục như thế này, Arbeloa và Coentrao nhiều khả năng sẽ hoàn toàn khỏe mạnh trong tuần sau, và sẵn sàng xung trận trong cuộc chiến với Zaragoza trên sân nhà Bernabeu vào thứ Bẩy tuần sau.

Cả Arbeloa và Coentrao đều gặp phải chấn thương trong quá trình làm nhiệm vụ quốc tế tại chiến dịch vòng loại World Cup 2014 vừa qua. Hậu vệ người Bồ gặp chấn thương nặng trong trận thua trước các chú "gấu" Nga, còn cầu thủ người TBN cũng gia nhập hàng ngũ bệnh binh tại Bernabeu sau khi gặp vấn đề với cơ trong trận hòa trước ĐT Pháp cùng La Roja.

Sự trở lại của bộ đôi này hứa hẹn sẽ giúp Jose Mourinho trút bỏ được gánh nặng với hàng phòng ngự. Hiện tại, 3 hậu vệ đẳng cấp nhất của Real gồm Marcelo, Arbeloa và Coentrao đều phải ngồi ngoài, buộc vị chiến lược gia người Bồ phải kéo Michael Essien về đá hậu vệ trái.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục