Arbeloa nói gì sau khi “cướp” bàn thắng của Ronaldo?

19:23 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Arbeloa rất hiếm khi ghi bàn, nhưng bàn thắng mới nhất vào lưới Almeria lại gây phẫn nộ vì ảnh hưởng trực tiếp đến thống kê của chân sút số một Cristiano Ronaldo.

Arbeloa không buồn vì hành động của CR7

Đây là bàn thắng hiếm hoi trong 5 mùa giải gần nhất của Alvaro Arbeloa, nhưng nó lại khiến cho phần đông fan hâm mộ Real Madrid không hài lòng vì siêu sao Cristiano Ronaldo đang có chuỗi tịt ngòi và cần bàn thắng để chạy đà cho Tourmalet khốc liệt vào tuần sau.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Real Madrid, Arbeloa nói: “Trận đấu với Vigo đã tốn nhiều sức lực của chúng tôi nên hiệp một với Almeria khá khó khăn. Nhưng nỗ lực to lớn của toàn đội đã tạo ra chiến thắng”.

“Tôi không thường xuyên ghi bàn nên bàn thắng này rất ý nghĩa, nhất là được ghi tại Bernabeu. Tôi hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà và giờ là lúc chuẩn bị chiến đấu cho trận tiếp theo với Sevilla”.

Tôi không lấy làm buồn vì hành động của Cristiano. Đó là chuyện bình thường rằng cậu ấy nên tức giận, cậu ấy đã không thể ghi bàn trong khi tham vọng ghi bàn là rất lớn. Danh hiệu Pichichi đang chờ cậu ấy, chúng tôi hiểu rằng cần phải giúp cậu ấy có được nó”.

Được biết, Cristiano Ronaldo đã không nổ súng trong 3 trận gần nhất và đang bị Messi (lập cú đúp trong trận thắng 6-0 Getafe) bám sát danh sách Vua phá lưới với 1 bàn kém hơn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục