Aquilani: Tôi hoàn toàn không trách Juve

11:19 Thứ hai 02/01/2012

Trong phát biểu mới đây, Alberto Aquilani đã cho biết anh không hề trách Juventus vì không giải thoát anh khỏi Liverpool trong mùa Hè vừa qua.

Mùa giải năm ngoái, Aquilani đã từng là người của Juve dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Và khi mùa giải kết thúc, nhiều người đã từng cho rằng Juve sẽ giải thoát Aquilani khỏi đội bóng của nước Anh bằng một bản hợp đồng mua đứt, tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như thế khi Bà Đầm Già từ chối thực hiện thương vụ này vì cho rằng giá của tiền vệ này là quá cao.

Alberto Aquilani. Ảnh: Internet.

Và trong phát biểu mới đây trước báo chí, Aquilani đã cho biết mình không hề trách Juve về quyết định này.

"Tôi hoàn toàn không trách BLĐ của Juve về quyết định này, vì họ chính là đội bóng đã mang tôi trở lại Italia sau một thời gian đầy khó khăn tại Premier League.".

"Hiện tại họ đã thay đổi rất nhiều. Nhiều cầu thủ từng thường xuyên có mặt trong đội hình chính trước đây giờ thậm chí không thể tim nỗi cho mình một chỗ trên băng ghế dự bị."

"Đó là sự thay đổi tốt hay xấu? Nếu họ vẫn tiếp tục bất bại như hiện nay thì đó sẽ là câu trả lời."

Hiện Aquilani đã là người của Ac Milan (cũng dưới dạng cho mượn từ Liverpool), đội bóng đang cùng Juve chia sẻ ngôi đầu tại Serie A với cùng 34 điểm sau 16 vòng đấu.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục