Aquilani sẽ được ra sân đối đầu cùng Milan?

11:05 Thứ bảy 10/11/2012

Alberto Aquilani đang có cở hội trở lại San Siro thi đấu vào cuối tuần này, nhưng không phải trong màu áo của Milan, mà là của Fiorentina.

Tiền vệ người Italia đã có một khoảng thời gian thi đấu không đến nổi nào trong màu áo của Milan vào mùa trước. Tuy nhiên việc khủng hoảng tài chính đã không cho phép đội chủ sân San Siro giữ anh lại, khi mức giá Liverpool đưa ra cho tiền vệ này là quá cao.

Alberto Aquilani. Ảnh: Internet.

Nhưng sự chia tay của Aquilani với San Siro cũng chẳng kéo dài được lâu, vì cuối tuần này anh sẽ có dịp trở lại đây khi cùng Fiorentina đối đầu với Milan tại vòng 12 Serie A.

Tuy nhiên trên thực tế, thì khả năng để Aquilani có thể ra sân đối đầu cùng đội bóng cũ là không cao. Vì kể từ khi chuyển tới Viola, anh liên tục bị chấn thương hành hạ, và mới chỉ ra sân đúng 4 trận mùa này, đều từ băng ghế dự bị. Theo thống kê thì tổng số thời gian mà cựu cầu thủ của Roma chơi trên sân tính đến thời điểm hiện tại chỉ mới có 88 phút.

Chưa kể trong sơ đồ 3-5-2 mà Montella đang áp dụng cho Fio, thì David Pizarro và Borja Valero, những cầu thủ chơi cùng vị trí với Aquilani, đang có một phong độ khá tốt trong thời gian gần đây.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục