Aquilani không muốn trở lại Anh

09:31 Thứ tư 16/05/2012

Alberto Aquilani vừa cho biết rằng anh hy vọng sẽ được Milan xem xét giữ lại thêm một mùa bóng nữa.

Sau một mùa bóng khá mờ nhạt, nhiều khả năng Aquilani sẽ được Milan đem trả lại cho Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm mà bản hợp đồng mượn tiền vệ người Italia giữa hai đội bóng này hết hiệu lực.

Alberto Aquilani. Ảnh: Internet.

Trước viễn cảnh phải trở lại Anh, nơi từng là một địa ngục đối với mình, Aquilani đã lên tiếng cầu mong Milan hãy giữ mình lại. "Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra đối với tương lai của tôi. Cơ hội để tôi có thể ở lại đây vẫn đang là 50-50."

Trong trường hợp Milan muốn mua đứt tiền vệ này thì chắc chắn số tiền phải bỏ ra không còn chỉ là 6 triệu euro như những thỏa thuận trước đó giữa hai bên, vì Aquilani đã không thể ra sân đủ 25 trận trong mùa giải vừa qua cho Rossoneri. Và đó cũng là một trong những nguyên nhân đang khiến đội bóng này tỏ ra lưỡng lự trong việc có nên giữ tiền vệ này lại không.

Bên cạnh đó, Aquilani cũng vừa nhận được một thông tin không vui khác từ tuyển quốc gia, khi anh không có tên trong danh sách 32 cầu thủ Italia được triệu tập để chuẩn bị cho Euro 2012.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục